• รถ6ล้อพ่วงดัมพ์
    รถ6ล้อพ่วงดัมพ์
  • รถพ่วงดัมพ์หินทราย
    รถพ่วงดัมพ์หินทราย
  • รถพ่วงดัมพ์เกษตร
    รถพ่วงดัมพ์เกษตร
ชื่อผู้ใช้ :   
รหัสผ่าน :  
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

online ขณะนี้
1   คน
สถิติวันนี้
15   คน
สถิติทั้งหมด
80566   คน
เริ่มนับ 20 สิงหาคม 2557
เกี่ยวกับเรา 

เอส.เค.ที. เทรเลอร์ ขอนแก่น






         ปีพ.ศ. 2548  เริ่มก่อตั้งอู่ในนาม สมบัติ NGV   ในตำบลบางระกำ  จังหวัดพิษณุโลก เริ่มจากรับติดตั้ง NGV ให้กับรถบรรทุก มากว่า 2 ปี หลังจากเริ่มสั่งสมประสบการณ์เกี่ยวกับรถบรรทุก ทำให้ผู้บริหารได้มองเห็นโอกาสในธุรกิจเกี่ยวกับรถบรรทุก และได้ต่อยอดมาเป็น รับต่อประกอบรถบรรทุก, รถพ่วง, รถเทรเลอร์ 
ปีพ.ศ. 2550  จึงได้เริ่มก่อตั้งและเปลี่ยนชื่อมาเป็น หจก.เอส.เค.ที.เทรลเลอร์ แอนด์ทรัค  รับประกอบตัวถังรถบรรทุก,รถพ่วง,รถดัมพ์ และรถเทรลเลอร์  ฐานลูกค้าจะเป็นทางภาคเหนือ และภาคกลาง  จากฝีมือละผลงานการผลิตที่สวยงามมีคุณภาพ ทำให้เริ่มมีลูกค้าจากทางภาคอีสานเพิ่มมากขึ้น  ทำให้ทางผู้บริหารมองเห็นโอกาสในการขยายฐานการผลิต  มาอยู่ที่ภาคอีสาน  และประกอบกับวิสัยทัศน์ของทางผู้บริหารที่ต้องการจะเติบโตในธุรกิจนี้ จึงได้วางแผนและเริ่มต้นก่อตั้ง บริษัท เอส.เค.ที.เทรเลอร์ ขอนแก่น จำกัด
               
         ปีพ.ศ. 2555  ได้เริ่มก่อตั้ง บริษัท เอส.เค.ที.เทรเลอร์ ขอนแก่น จำกัด บนพื้นที่ 9 ไร่ ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น  รับบริการ ต่อประกอบตัวถัง รถบรรทุกสิบล้อ,หกล้อ, รถพ่วง, รถดัมพ์, รถเทรเลอร์  พร้อมด้วยทีมงานวิศวะกร และทีมช่างฝีมือ  ในขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่การเกษตร กำลังเข้าสู่ฤดูเก็บเกี่ยว ทำให้มีรถลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่อกระบะรถบรรทุก,รถพ่วง,รถดัมพ์ ฯลฯ เป็นจำนวนมาก จากขอนแก่น,มหาสารคาม,หนองบัวลำภู,ร้อยเอ็ด,ยโสธร ฯลฯ  ประกอบกับฝีมือการผลิตที่มีมีคุณภาพ แข็งแรง และสวยงาม พร้อมทั้งการให้บริการลูกค้าหลังการขายดีเยี่ยม จึงทำให้ บริษัท เอส.เค.ที.เทรเลอร์ ขอนแก่น จำกัด เป็นที่รู้จักในเขตพื้นที่ภาคอีสานอย่างรวดเร็ว
               
         ในปัจจุบัน ทางบริษัทได้มุ่งเน้นคัดสรรทีมงานที่มีคุณภาพ มีฝีมือ และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น  พร้อมไปกับ มุ่งเน้นด้านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาด้านการผลิต ให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ แข็งแรง ปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน  พร้อมไปกับมุ่งเน้นด้านการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ทันเวลา  ดั่งสโลแกนที่ว่า “สุดยอด!! มาตรฐานการผลิต ทีมงานคุณภาพ พร้อมบริการหลังการขาย”  เพื่อให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ของบริษัท



               
    วิสัยทัศน์ (Vision) 
มุ่งสู่การเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านต่อกระบะรถบรรทุก ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือในปี 2558 และในภูมิภาคอาเซียน ภายใน 5 ปี
 
    พันธกิจ (Mission) 
                           มุ่งเน้นพัฒนาด้านการผลิต และคุณภาพของผลิตภัณฑ์  โดยการคัดสรรวัตถุดิบ อะไหล่แท้มีคุณภาพที่ผ่านมาตรฐาน จากผู้ผลิตและบริษัทชั้นนำ  พร้อมทั้งพัฒนาด้านการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ฉับไว เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า  มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากร ให้มีมาตรฐาน และประสบการณ์ เพื่อองค์กรที่มั่นคงตอบรับเป้าหมายในอนาคต พร้อมทั้งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และสร้างสัมพันธภาอันดีต่อชุมชน และสังคม 


 

Admin Login